Friday, November 26, 2010

കൈതപ്പുഴയുടെ തീരങ്ങളില്‍

കൈതപ്പുഴയുടെ തീരങ്ങളില്‍
"ജനതതികളുടെ ജനന മരണങ്ങള്‍ കണ്ടു ഞാന്‍ ...
അതിജീവനങ്ങളില്‍ കനിവിന്റെ ഉറവയായ് ...
ജീവന്റെ അമൃതമായ്‌ ജീവിതത്തിന്റെ ഉപ്പായ്‌
ഒഴുകുന്നു ഞാന്‍ കൈതപ്പുഴ; കാലപ്രവാഹിനി ! "

പ്രിയ ബൂലോക സുഹൃത്തുക്കളെ ;
ഞാന്‍ പ്രദീപ്‌കുമാര്‍ ...
.അനേക ശതം തലമുറകളുടെ.....
അനന്യ സുന്ദരമായ ഗ്രാമ ഭൂമികളുടെ....
അമൃത ചൈതന്യമായ കൈതപ്പുഴയുടെ
തീരത്തെ അരൂര്‍ ഗ്രാമത്തില്‍ ജനിച്ചു വളര്‍ന്ന
ഒരു സാധാരണക്കാരന്‍ ..പ്രകൃതി സ്നേഹി !
എന്റെ ജന്മവും  ജീവിതവും
ബാല്യ കൌമാരങ്ങളും തഴച്ചു വളര്‍ന്നത്‌
കൈതപ്പുഴയുടെ കാറ്റേറ്റാണ്  ..
മനുഷ്യരും ചരാചരങ്ങളും
ഉച്ചനീചത്വങ്ങളില്ലാതെ ഒരുമിക്കുന്ന  
അനശ്വര ജീവിത ത്തെപ്പറ്റിയുള്ള
എന്റെ മനോഹര സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ 
വിടര്‍ന്നു വന്നത് കൈതപ്പുഴയുടെ 
ഈ മനോഹര തീരങ്ങളിലാണ് ..
 അന്തമില്ലാത്ത മനുഷ്യ ദുരകള്‍ക്ക് കീഴടങ്ങി 
ദുരന്തങ്ങളിലേക്ക്‌ കറങ്ങുന്ന  
നമ്മുടെ മനോഹര ഭൂമിയെ  പോലെ
ഈ പുഴയും  
ഇന്ന് മരണത്തിലേക്കാണ് ഒഴുകുന്നത്‌ 
കാലം
പ്രകൃതിയുടെയും എന്റെയും നിങ്ങളുടെയും
വരാനിരിക്കുന്ന തലമുറകളുടെയും
വിധിപുസ്തകം തുറന്നു വച്ചിരിക്കുകയാണ്  
എന്റെ വാക്കുകള്‍ തീക്കനലുകള്‍
വിഴുങ്ങുന്ന കാലം വിദൂരമല്ല 
നിങ്ങളുടെയും ....
 അതിനു മുന്‍പ് ...ഞാന്‍ വെറുതെ
എന്നെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു ..
വെറുതെ ....




 

No comments:

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ പ്രതികരണങ്ങളാണ് എന്റെ ശക്തിയും പ്രോത്സാഹനവും ..
എന്തും തുറന്നു പറയാം